2013, മേയ് 4, ശനിയാഴ്‌ച

ഇന്ത്യയെ കണ്ടെത്തല്‍

മലയാളി

ഒരു ബെന്‍സ് കാര്‍ പൊടുന്നനെയാണ് എന്റെ അരികില്‍ നിര്‍ത്തിയത്.
ഞാന്‍ മുന്നോട്ടു തന്നെ നടക്കുകയായിരുന്നു. കാറിന്റെ ഡോര്‍ തുറന്നുകൊണ്ട് ഒരാളിറങ്ങുന്നു. 'എടാ' അയാള്‍ വിളിക്കുന്നു, ഞാനദ്ഭുതത്തോടെ ശ്രദ്ധിച്ചു. എന്നോടാണ്. എന്നെ ഈ പ്രായത്തില്‍ എടാ എന്നു വിളിക്കാന്‍മാത്രം പരിചയമുള്ള ആരാവാം ? എന്റെ മുഖത്തെ സംശയം കണ്ടാവാം, വെളുത്തു തടിച്ച ആ മനുഷ്യന്‍ ചിരിച്ചു.
ഞാനാടാ, നിനക്ക...ഓര്‍മ്മയില്ലേ, ഹൈസ്കൂളില്‍ മൂന്നു കൊല്ലം ഒരുമിച്ചു പഠിച്ച......
ഞെട്ടിപ്പോയി ഞാന്‍.
ഇത് ആ പഴയ..................അല്ലേ, എത്ര കാലമായി നിന്നെയൊന്നു കാണണം എന്നാഗ്രഹിക്കുന്നു.നീയിപ്പോഴെവിടെയാ ?
ഗള്‍ഫില്‍.നീയോ ?
ഇവിടുത്തെ സ്കൂളില്‍.
നന്നായി. വാ, കാറില്‍ കേറ്, എന്റെ വീട്ടില്‍ വന്നിട്ടില്ലല്ലോ
പിന്നൊരിക്കലാവാം
പറ്റില്ല.
എന്നെ അയാള്‍ പിടിച്ച പിടിയാലെ കാറില്‍ കേറ്റി.തന്റെ കഷ്ടപ്പാടുകളെക്കുറിച്ചും, ഒടുവില്‍ സമ്പന്നനായതിനെക്കുറിച്ചും, കോടികള്‍ മുടക്കി വീടു പണിയിച്ചതിനെക്കുറിച്ചുമെല്ലാം അയാള്‍ പറഞ്ഞു.
കാറ് നിന്നത് ഒരു കൊട്ടാരത്തിന്റെ ഗേറ്റില്‍..സ്വര്‍ണ്ണ നിറമുള്ള ഗേറ്റ് റിമോട്ടില്‍ തുറന്നു. കരിങ്കല്ലുകള്‍ മിനുക്കി പതിച്ച പ്രധാന വഴിയിലൂടെ കാര്‍ മുറ്റത്തേക്ക് .മുറ്റത്ത് വഴുക്കാത്ത മാര്‍ബിള്‍ ഫലകങ്ങള്‍.
വരാന്ത, സ്വീകരണ മുറി... ശരിക്കും പണം ഒഴുക്കിയ വീടുതന്നെ !
എല്ലാ മുറികളും ശീതീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഗംഭീരം
സല്‍ക്കാരം സ്വീകരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ മറ്റൊരിക്കല്‍ സകുടുംബം വരാം
തീര്‍ച്ചയായും വരണം. അടുത്ത മാസം ഒന്നാം തിയ്യതി എനിക്കു തിരിച്ചു പോകേണ്ടതാ. അതിനു മുമ്പേ വരണം.
വരാം- ഞാന്‍ മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി,
നില്‍ക്ക്, ഞാന്‍ വണ്ടിയിലിറക്കിത്തരാം.
വേണ്ടെന്നേ, എനിക്ക് ഒന്നരണ്ടിടത്തു കയറാനുണ്ട്
എന്നാല്‍ ശരി- അവന്‍ പറഞ്ഞു
മാര്‍ബിള്‍ പാകിയ മുറ്റത്തു കൂടി നടക്കവേ, മുറ്റത്തിന്റെ പടിഞ്ഞാറു വശത്ത് വിലങ്ങനെ കെട്ടിയ ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക്ക് കയര്‍ കണ്ടു. അയ തന്നെ. അതില്‍ ഏതാനും അടിവസ്ത്രങ്ങള്‍ ഉണങ്ങാനിട്ടിരിക്കുന്നു.പക്ഷേ, അവയെല്ലാം കീറലുകളുള്ളതും കരിമ്പനടിച്ചതുമായിരുന്നു.
ഞാനോര്‍ക്കുകയായിരുന്നു....
മലയാളികളിങ്ങനെയാണ്,
ഏതു കോടീശ്വരനായാലും,പുറം മോടി ഗംഭീരമാകും അടിവസ്ത്രങ്ങളോ കീറിയതും.
അവ ആളുകള്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നിടത്തു തന്നെ ഉണങ്ങാനിടുകയും ചെയ്യും.(വീടുണ്ടാക്കുമ്പോള്‍ മറ്റുള്ളവരുടെ ശ്രദ്ധയില്‍ പെടാതെ വസ്ത്രമുണക്കാനിടാനുള്ള ഒരു ഭാഗം കൂടി പണിതുവെക്കാന്‍ എന്തേ ആരും ആലോചിക്കാത്തത് ?)

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ